Các ông bố bà mẹ luôn muốn dành điều tốt nhất cho con cái từ đồ ăn phải ngon cho tới cái mặt thật đẹp. Sau đây là 10 thương hiệu thời trang cho trẻ nổi tiếng Thế Giới cho các phụ huynh tha hồ chọn lựa.
GAP kid
The GAP hay Gap Inc được thành lập vào năm 1969 và có trụ sở chính tại San Francisco, California. Ban đầu hãng chỉ có số vốn đầu tư 63.000 USD nhưng sau một năm hoạt động đã thu về số tiền 2 triệu USD. Hãng tập trung vào dòng sản phẩm chính là quần áo và phụ kiện. Hiện nay công ty cung cấp việc làm cho 135.000 lao động với 3.300 cửa hàng trên 90 quốc gia.
Dòng sản phẩm GAP kids chuyên cung cấp thời trang và phụ kiện cho các bé được nhiều bà mẹ trên Thế Giới lựa chọn, GAP kids cũng dành được nhiều giải thưởng lớn về thời trang. Ưu điểm của GAP là mẫu mã đa dạng, thiết kế đơn giản nhưng rất lịch sự, dành cho nhiều độ tuổi. Hiện nay sản phẩm GAP kids đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Giá cả của mỗi sản phẩm ở mức giá không quá cao khoảng từ 4 – 50USD.
Thông tin liên hệ:
- Tầng 3 Tràng Tiền Plaza 10, 24 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
- Tầng S1-13, khu đô thị The Manor, đường Mễ Trì, quận Từ Liêm, Hà Nội.
- Gian hàng 08, 09, 10 tầng trệt khu Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, P.Tân Phú, Q7, Tp.Hồ Chí Minh.
- Tầng B1 – 12, 70-72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh.
- Website: http://gap.vn/
- Fanpage: https://www.facebook.com/gapinc.vn/
Paul and Paula
Thành lập vào năm 2009, khởi đầu của Paul and Paula là một shop quần áo trẻ em bán online trên trang bán hàng trực tuyến Esty. Đến nay, thương hiệu này được xem như là một trong những hãng thời trang handmade trẻ em hàng đầu Thế Giới.
Nếu các ông bố bà mẹ mong muốn con mình có phong cách thời trang độc đáo thì đây là thương hiệu thích hợp. Hiện nay Paul and Paula chưa có cửa hàng ở Việt Nam, bạn có thể mua trên các trang mạng trực tuyến với giá khoảng 20 – 35 USD.
Thông tin liên hệ:
- Website: http://www.paulandpaulaclothing.com/
- Fanpage: https://www.facebook.com/PaulandPaulakids/
Bobo Choses
Chỉ mới thành lập từ năm 2008 nhưng Bobo Choses đã trở thành thương hiệu thời trang trẻ em nổi tiếng và có mặt ở trên 30 quốc gia toàn cầu. Điều đặc biệt ở Bobo Choses là hãng “được lòng” cả những ông bố và trẻ em. Hãng muốn “lập ra một thương hiệu trẻ em thân thiện tới mức trẻ em có thể đọc được tên thương hiệu giống như ngôn ngữ của chính bé” và các sản phẩm của thương hiệu rất đa dạng dễ dàng khiến phụ huynh lựa chọn cho bé có độ tuổi từ 3 tháng – 10 tuổi.
Hiện nay Bobo chose chưa có mặt tại thị trường Việt Nam. Nếu muốn mua bạn có thể đặt hàng qua các trang thương mại điện tử. Giá của mỗi sản phẩm trong khoảng 30 – 100 USD, khá cao nhưng xứng tầm với chất lượng và thương hiệu.
Thông tin liên hệ:
- Website: http://www.bobochoses.com/
- Fanpage: https://www.facebook.com/BOBOCHOSES/
American Apparel Kids
American Apparel Kids được thành lập vào năm 1989 bởi Dov Charney, đến nay công ty đã có hơn 300 cửa hàng trên toàn cầu. Công ty có trụ sở và nhà máy tại Los Angeles, Hoa Kỳ, tại đây hãng sản xuất hơn 55.00 mẫu sản phẩm và được
ưa chuộng trên khắp Thế Giới. Hãng từng bị dư luận lên án rất nhiều lần vì sử dụng những hình ảnh quá nhạy cảm để quảng cáo cho sản phẩm của mình.
Hiện nay, công ty chưa cung cấp sản phẩm tại thị trường Việt Nam. Bạn có thể ghé thăm website của công ty hoặc mua hàng trên các trang mạng trực tuyến.
Thông tin liên hệ:
- Website: https://americanapparel.com/kids/
Munster Kids
Munster Kids là thương hiệu thời trang dành cho trẻ em những bé yêu thích thời trang đường phố. Hầu hết các thiết kế của Munster kids khá năng động, tự do và chút phá cách. Chất liệu hãng sử dụng được đánh giá là bền và thoải mái, không cản trở bé khi bé vui chơi, vận động.
Sản phẩm của Munster Kids thích hợp cho các bé trong khoảng từ 0 – 14 tuổi. Với đầy đủ chủng loại quần áo đến phụ kiện khiến phụ huynh không phải lo nghĩ quá nhiều khi lựa chọn. Giá cả mỗi mặt hàng dao động trong khoảng từ 20 – 100 USD
bạn có thể tham khảo và chọn mua trên wesbite của công ty tại địa chỉ http://www.munsterkids.com/ hoặc các
trang thương mại điện tử trực tuyến khác. Hi vọng các sản phẩm của Munster Kids sớm có mặt tại thị trường Việt Nam.
Thông tin liên hệ:
- Website: https://www.munsterkids.com/
- Fanpage: https://www.facebook.com/munsterkids
Canada Goose
Canada Goose Kids là một trong những thương hiệu thời trang trẻ em nổi tiếng và lâu đời nhất của Canada. Thành lập từ năm 1957 tại một nhà kho nhỏ tại Toronto sau sáu thập kỷ các sản phẩm của công ty đã trở nên nổi tiếng vượt xa ngoài lãnh thổ, được yêu thích không chỉ bởi người tiêu dùng thông thường mà còn được các nghệ sĩ, người nổi tiếng lựa chọn.
Nếu bạn muốn con mình có khỏe mạnh và vận động thoải mái trong mùa đông lạnh giá thì đây là lựa chọn hàng đầu bạn nên nghĩ tới. Những sản phẩm của Canada Goose Kids luôn phải trả qua quy trình đánh giá nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng, các thiết kế của hãng cũng rất tươi sáng và đầy màu sắc. Điều đáng tiếc hiện nay Canada Goose vẫn chưa có quyết định mở cửa hàng ở Việt Nam. Nếu yêu thích và muốn mua các sản phẩm chất lượng cao này có thể tham khảo thêm tại wesbite của công ty: http://www.canadagoose.com/ca/en/home-page. Sản phẩm có mức giá khá cao trong khoảng 75 – 500 USD.
Thông tin liên hệ:
- Website: https://www.canadagoose.com/
- Fanpage: https://www.facebook.com/canadagoose/
Little Marc Jacobs
Little Marc Jacobs là thương hiệu thời trang tập trung vào khách hàng nhí cao cấp từ 1 – 12 tuổi. 60% sản phẩm của hãng là dành cho các bé gái, chất lượng và thiết kế của tất cả các sản phẩm không kém gì của của người lớn. Hàng năm công ty tung ra các bộ sưu tập dành cho các khách hàng nhí với nhiều họa tiết sinh động, màu sắc bắt mắt và thiết kế vô cùng dễ thương.
Bạn có thể tham khảo và đặt hàng trên webiste của công ty tại địa chỉ https://www.marcjacobs.com/kids/. Giá mỗi mặt hàng dao động trong khoảng 30 – 500 USD.
Thông tin liên hệ:
- Website: https://www.marcjacobs.com/
Armani Junior
Armani là thương hiệu thời trang cao cấp của Ý được thành lập vào năm 1975. Đúng như cái tên thương hiệu của mình, các sản phẩm thời trang cho trẻ em của Armani rực rỡ, đầy màu sắc nhưng rất sang trọng lịch sự. Nếu bạn là tín đồ trung thành của thời trang Ý thì không có lý do gì bạn không sắm cho con bạn những thiết kế của Armani Junior.
Sản phẩm của Armani phù hợp với các bé từ 0 – 16 tuổi đảm bảo con bạn sẽ “thời trang” từ khi mới ra đời. Giá các sản phẩm trong khoảng từ 80 – 600 USD chưa kể chi phí vận chuyển, hiện nay ở Việt Nam chưa có cửa hàng của Armani nên muốn mua sản phẩm bạn phải đặt hàng online.
Thông tin liên hệ:
- Website: http://www.armani.com/us/armanijunior
Burberry
Những sản phẩm mang hơi hướng cổ điển, sang trọng, lịch sự gắn với truyền thống và lịch sử nước Anh, Burberry đem đến cho trẻ em những thiết kế đơn giản, giản dị nhưng rất bắt mắt. Thành lập từ năm 1856, có trụ sở tại Luân Đôn, Anh,
các bộ sưu tập thời trang Burberry cho người lớn và trẻ em được yêu thích, săn đón trên toàn cầu.
Burberry cung cấp sản phẩm cho trẻ em từ 0 – 14 tuổi với đầy đủ quần áo, phụ kiện. Giá sản phẩm rơi vào khoảng 70 – 800 USD. Ghé thăm wesbite để tìm hiểu và chọn mua các sản phẩm cao cấp này cho bé của bạn.
Thông tin liên hệ:
- Website: https://us.burberry.com/children/
- Fanpage: https://www.facebook.com/Burberry/
Boss Kids
Bạn có muốn những đứa trẻ của mình xuất hiện với phong cách thanh lịch, đẳng cấp như một “ông/bà chủ nhỏ” không? Boss kids là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Chất liệu tuyệt vời được tuyển chọn gắt gao và thiết kế từ những nhà thiết kế
thời trang hàng đầu Thế Giới. Boss Kids là thương hiệu thời trang cho trẻ nhỏ đến từ công ty Hugo Boss nổi tiếng, thành lập vào năm 1923 có trụ sở tại Metzinge, Đức. Hiện nay các sản phẩm đã có mặt tại thị trường Việt Nam, bạn có thể ghé
thăm gian hàng của hãng để chọn mua sản phẩm ưng ý nhất cho mình. Giá sản phẩm vào khoảng 70 – 500 USD.
Thông tin liên hệ:
- Vincom Eden A, Tầng trệt, 171 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM. Điện thoại: (+84) 3823 4062.
- Tại Hà Nội: Số 60 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm
- Điện thoại: (+84) 3937 8131.
- Website: http://www.childsplayclothing.co.uk/
H&M Kids
H&M chính là một thương hiệu quần áo trẻ em cao cấp của Thuỵ Điển và có mặt tại thị trường Việt Nam từ giữa năm 2017. H&M đa dạng về các mặt hàng thời trang cho mọi lứa tuổi. H&M có đội ngũ thiết kế thời trang hùng hậu nên thường xuyên tung ra thị trường những mẫu hàng mới phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Với quần áo trẻ em cao cấp cũng thế, H&M luôn có những set trang phục đa dạng về màu sắc, kích cỡ đồng thời giá cả lại phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Chính vì điều này, thương hiệu này đã chinh phục được người tiêu dùng Việt Nam. Tại Việt Nam, H&M đang cạnh tranh khốc liệt với những thương hiệu quần áo khác.
Thông tin liên hệ:
- Vincom Nguyễn Chí Thanh: 54 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội
- Vincom Royal City: 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
- Vincom Times City: 458 phố Minh Khai, Vĩnh Phú, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Vincom Thảo Điền: 159 Xa lộ, Thảo Điền, Hồ Chí Minh
- Vincom Đồng Khởi: M15-19 & L2-02, Vincom Center Dong Khoi, 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
- Crescent Mall: PPH9+CG Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh
- Aeon Tân Phú Celadon: Ground Floor, AEON Mall, Celadon City, Tân Phú, Hồ Chí Minh
- Website: https://www.hm.com.cn/en_cn/kids.html
Fanpage: https://www.facebook.com/hmvietnam/?brand_redir=21415640912
Zara Kid
Zara là thương hiệu thời trang tầm trung với giá cả phải chăng, có khả năng cung cấp các xu hướng mới nhất đến khách hàng trên khắp thế giới chỉ trong vài ngày. Bí quyết thành công của thương hiệu Zara là việc lựa chọn sản xuất tại chỗ để phục vụ chiến lược tốc độ, cập nhật xu hướng và phản hồi của khách hàng một cách nhanh chóng. Zara chủ trương đặt đầu não thiết kế và sản xuất ngay tại thị trường trung tâm, điển hình là nhà máy tự động hóa công nghệ cao ở Tây Ban Nha với hệ thống robot, máy quét mã vạch để nhuộm, phân loại và xếp hơn 80.000 miếng vải với tỉ lệ lỗi chỉ dưới 0.5%. Mỗi năm đội ngũ thiết kế của thương hiệu Zara sản xuất ra hơn 300.000 mẫu phác thảo khác nhau. Từ lúc nảy sinh ý tưởng cho đến lúc thành phẩm bắt đầu bán tại các cửa hàng thương hiệu Zara trên toàn cầu chỉ trong vòng 4 tuần. Trong đó, với bất kỳ kiểu mẫu nào không bán chạy trong vòng 6 ngày, sẽ lập tức bị thu hồi và thay thế bằng một thiết kế mới hơn. Thương hiệu này chi rất ít cho quảng cáo và hoạch toán thông minh với lượng hàng tồn cực thấp, do đó đáp ứng những bộ cánh thời trang cao cấp với giá phải chăng đồng thời thu hút khách hàng quay trở lại nhiều lần hơn.
Zara Kid là các thiết kế kiểu dáng trang phục người lớn trên tỷ lệ và size cỡ của trẻ em, sử dụng các chi tiết biến tấu, giản hóa và màu sắc tươi tắn, ngọt ngào. Thêm nữa là dòng sản phẩm Zara Mini dành cho bé từ 0 – 12 tháng tuổi với kiểu dáng thiết kế và chất liệu đảm bảo tiêu chuẩn tốt nhất cho các thiên thần nhỏ.
Thương hiệu thời trang này còn chinh phục người tiêu dùng bởi giá cả hợp lý, chỉ từ 99 ngàn đồng trở lên. Tại Việt Nam, Zara là một địa điểm thường xuyên lui đến của các bà mẹ Việt. Họ đến không chỉ sắm đồ cho mình mà còn cho bé yêu. Khi diện thời trang của Zara, các bé vô cùng đáng yêu và sang trọng.
Thông tin liên hệ:
- Website: https://www.zara.com/vn/vi/kids-l1.html
- Fanpage: https://www.facebook.com/Zara
Carter’s
Tập đoàn Carter’s Inc. được thành lập từ năm 1865 và là nhà sản xuất trang phục dành cho trẻ em lớn nhất tại Mỹ thông qua 2 nhãn hiệu nổi bật nhất là Cater’s và OshKosh B’gosh. Truyền thống về chất lượng, sự sáng tạo và những giá trị đã giúp chúng tôi xây dựng được niềm tin qua nhiều thế hệ của hàng triệu gia đình. Ngoài 2 nhãn hiệu trên, tập đoàn Carter’s Inc. còn sở hữu một số thương hiệu nổi tiếng khác như Child of Mine, Just One You, and Genuine Kids và Precious Firsts.
Qua nhiều năm, Carter’s đã được biết đến với những chi tiết nhỏ nhất như tay áo phủ bàn tay Handi-Cuff nhằm bảo vệ trẻ trong việc trẻ tự cào xước, hay như kiểu thiết kế cổ áo Jiffon được kéo dài ra và vừa chạm vào tai để giúp việc thay áo được dễ dàng hơn – mặc dù Carter’s đã phát triển rất nhanh so với những ngày đầu nhưng triết lý kinh doanh vẫn không đổi, triết lý đã giúp Carter’s xây dựng được niềm tin của hàng triệu gia đình qua nhiều thế hệ. Carter’s xuất hiện tại thị trường Việt Nam khá sớm. Ban đầu là những gói quà của Việt kiều đem về cho con em ở Việt Nam. Sau nhiều năm, dòng sản phẩm Carter’s có uy tín và được nhiều người săn đón và tự đặt hàng từ web Mỹ Carter’s, nhờ người xách tay về.
Thông tin liên hệ:
- Website: https://www.carters.com/
- Fanpage: https://www.facebook.com/carters/
Uniqlo
Uniqlo là thương hiệu thời trang nổi tiếng của Nhật Bản, Top những thương hiệu thời trang bán lẻ lớn nhất thế giới. “Uniqlo là thời trang thuần túy”. Theo Yanai: “những sản phẩm của hãng sẽ làm người mặc đẹp đẽ hơn và họ sẽ không bao giờ phải lo lắng về vấn đề trang phục nữa”. Yanai nói rằng Uniqlo khác với các hãng thời trang giá rẻ như H&M và Zara. Ông không đuổi theo xu hướng, mà chỉ tập trung vào các sản phẩm cơ bản như áo phông, legging, quần jeans hay áo len với giá cả vừa phải.
Đồ Japan mặc dầu đắt nhưng nếu mà so với phẩm chất của nó thì xem chừng chẳng hề cao tí gì. Thời trang Uniqlo cũng thế, Đặc biệt, với các sản phẩm dành cho trẻ em, hiểu được nỗi lo lắng của các bậc phụ huynh, qua nhiều cuộc thử nghiệm và nghiên cứu đã cho ra sản phấm áo thun trẻ em. Với thiết kế được dành riêng cho bé, chất liệu được làm từ vải Supim Cotton cao cấp làm tăng độ co giãn, mềm mại trên từng sợi vải. Mang lại cảm giác thoải mái một cách tối ưu nhất cho trẻ. Với quy trình sản xuất một cách kĩ lưỡng, chẳng có bất kể một sai sót nào. Do đó mà sức hút của nó chẳng khi nào sút giảm. Với sự chăm chút trên từng sản phẩm, giá cả ổn định thì Uniqlo xứng đáng dẫn đầu là một trong những thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp hiện nay.
Thông tin liên hệ:
- Website: https://www.uniqlo.com/
- Fanpage: https://www.facebook.com/uniqlovnam/